Dịch vụ bác sĩ gia đình Hải Phòng

Đã Xem: 3375

Dịch vụ bác sĩ gia đình Hải Phòng

Từ xưa tới nay tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới dịch vụ bác sĩ đến nhà khám bệnh như là một nghĩa cử cao đẹp của người bác sĩ tận tâm với bệnh nhân giúp cho những bệnh nhân không có điều kiện tới phòng khám của bác sĩ cũng như tới bệnh viện. Phòng khám bác sĩ gia đình Hải Phòng mang cả tâm tình của mình vào dịch vụ với mong muốn sức khỏe người bệnh được chăm sóc tốt nhất.

Phòng khám bác sĩ gia đình Ngọc Hà với 10 năm kinh nghiệm trong lịch vực chăm sóc bệnh nhân tại nhà, với độ ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cùng những máy móc trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm máy điện tim và đặc biệt máy trợ thở phục bệnh nhân nặng. Phòng khám chúng tôi kết hợp chặt chẽ với các  bệnh viện trong khu vực cũng như bệnh viện Tiệp, Kiến An, số 6 Nguyễn Tri Phương bệnh viện quận như Hồng Bàng, Ngô Quyền, Hải An giúp cho bệnh nhân thuận tiện trong khám và điều trị tại nhà cũng như tại bệnh viện.

Với hệ thống liên kết các phòng khám Ngọc Hà trên địa bàn Hải Phòng như Hải An, Ngô Quyền, Lê Chân, Hồng Bàng giúp cho bệnh nhân được phục vụ nhanh nhất không phải chờ đợi mà giá cả phục vụ hợp lý nhất cho bệnh nhân và gia đình.

Khi gia đình có người thân bi các tình trạng như tăng huyết áp, đau đầu chóng mặt, nôn buồn nôn... không thể tới bệnh viện, các vụ già nằm liệt khó đi lại chúng tôi sẽ tới tận nhà thăm khám đưa ra các hướng điều trị phù hợp và thảo luận với gia đình để đạt hiểu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi có thể cho xe cấp cứu tới đưa bệnh nhân đi viện cấp cứu sau khi đã sơ cứu hoặc có thể điều trị tại nhà trong những trường hợp không thể tới bệnh viện, bệnh nhân có thể được thở oxy mắc máy mornitor theo dõi các chỉ số sinh tồn như mạnh, nhiệt độ, huyết áp, điện tim, truyền dịch

Ngoài ra phòng khám bác sĩ gia đình Ngọc Hà còn thường xuyên quan tâm tới các hoạt động khám chữa bệnh từ thiện và cấp phát  thuốc miễn phí cho các vùng bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tại phòng khám luôn luôn khám chữa bệnh miễn phí vào sáng thứ 7 hàng tuần, để thuận tiện hơn chúng tôi còn kết hợp với Caritas Hải Phòng mở một phòng khám hoàn toàn miễn phí vào các ngày cho các bệnh nhân tại đỉa chỉ 46 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng Hải Phòng.